Chính sách bảo hành

Ngày đăng : 24/08/2022

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng để xây dựng thương hiệu. LANCI luôn đem đến cho khách hàng nhưng chế độ hậu mãi tốt và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Bất kể quý khách hàng nào mua sản phẩm của LANCI đều được chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa.

1. Đối với sản phẩm bị phát sinh lỗi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất

Bào hành 1 đổi 1 với tất cả các sản phẩm được xác định là phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây ra ( sản phẩm không còn nguyên vẹn bao bì, chất lượng sản phẩm xác định không đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất... )

Sản phẩm đã mua trong vòng 48h ( thời gian được tính từ lúc khách hàng nhận được đơn hàng theo thông báo từ đơn vị vận chuyển ), và khách hàng phải thông bao ngay đến LANCI khi gặp vấn đề trên.

Các chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng hóa theo thỏa thuận giữa 2 bên

2. Bảo hành trong trường hợp da khách hàng bị dị ứng

- Khi sản phẩm gây dị ứng cho khách hàng ( trong vòng 3 ngày ) LANCI hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm ( có quy định kèm theo ): Vui lòng đọc tờ quy định hoàn tiền và đổi trả kèm theo khi mua sản phẩm

3. Yêu cầu sản phẩm đổi trả hàng

- Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng

- Sản phầm còn nguyên tem mác ( tem niêm phong, nhãn phụ, tem chống giả,... ) vỏ hộp và các phụ kiện khác đi kèm ( nếu có )

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, méo hay vỡ ... ( áp dụng với sản phẩm không bị lỗi )

4. Các chú ý quan trọng

- Kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi nhận hàng, nếu có sai sót, nhầm lẫn chúng tôi không chịu trách nhiệm

- Cần giữ lại hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi cùng ( nếu có ) để được bảo hành tốt nhất

- Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành được định giá theo thị trường và sự thỏa thuận giữa 2 bên

- Chính sách có thể thay đổi tùy từng thời điểm, quý khách vui lòng theo dõi thêm thông tin để biết chi tiết

Giỏ Hàng

Bạn đang có 0 sản phẩm trong giỏ hàng.

Hiện chưa có sản phẩm