Chính sách hỗ trợ khách hàng

Ngày đăng : 24/08/2022

Chính sách hỗ trợ khách hàng

Chân thành cảm ơn đến tất cả các Qúy khách hàng đã tin tưởng và hợp tác, đây là động lực để công ty cố gắng phấn đấu và phát triển hơn nữa, với những giải pháp mới để đạp ứng và hỗ trợ Qúy khách hàng trong trời gian sắp tới

  • LANCI tư vấn mọi thắc mắc về các vấn đề da của khách hàng, các sản phẩm
  • Cam kết đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi, móp méo, hư hỏng...
  • Miễn phí tư vấn chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 2.000.000 vnđ
  • Miễn phí hướng dẫn sử dụng trong quy trình chăm sóc da
  • Ngoài ra, từ vấn viên sẽ gọi điện hoặc nhắn tin tư vấn chăm sóc khách hàng theo tuần, theo quý
  • Chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm và giải pháp của mình

 

Vận chuyển nhanh chóng

LANCI luôn chú trọng giao hàng nhanh chóng đến khách hàng

Luôn cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng và chất lượng sản phẩm để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với team sale nhiệt huyết, năng nổ và chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ giúp đỡ. Khách hàng sẽ an tâm hơn về dịch vụ của công ty

 

Chính sách chăm sóc khách hàng

Chúng tôi luôn lắng nghe và giải đáp mọi thông tin phản ánh đóng góp của khách hàng

Giải quyết nhanh chóng những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm chưa đạt yêu cầu

Chuong trình tri ân, tặng quà cho khách hàng định kỳ vào các dịp Lễ, Tết...

Mang lại sự an toàn, tín nhiệm về quá trình hợp tác, làm việc lâu dài sau này

Giỏ Hàng

Bạn đang có 0 sản phẩm trong giỏ hàng.

Hiện chưa có sản phẩm